3000 tỷ được chấp thuận của Tân Hoàng Minh, cơ hội mới cho các dự án KĐT tại Phổ Yên

UBND tỉnh Thái Nguyên vừa có quyết định chấp thuận nhà đầu tư thực hiện Dự án Đầu tư xây dựng Khu công nghệ thông tin (CNTT) tập trung Yên Bình.

Dự án Đầu tư xây dựng Khu CNTT tập trung Yên Bình có sơ bộ tổng chi phí thực hiện gần 2.958 tỉ đồng, trong đó vốn góp của liên danh nhà đầu tư là gần 592 tỉ đồng, vốn huy động gần 2.366 tỉ đồng. Hai nhà đầu tư góp vốn theo tỷ lệ: Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Ngôi Sao Việt 70%; CTCP Cung Điện Mùa Đông 30%, vốn góp bằng tiền mặt theo tiến độ dự án. Dự kiến đến quý 1.2025 hoàn thành và đưa dự án vào hoạt động. (Hai công ty này đều là công ty thành viên, thuộc tập đoàn Tân Hoàng Minh). (nguồn: https://batdongsan3m.com/khu-cntt-tap-trung-gan-3-000-ti-tai-thai-nguyen-ve-tay-tan-hoang-minh/)

Dự án hứa hẹn sẽ thu hút một lực lượng lớn cán bộ, chuyên gia và công nhân. Góp phần thúc đẩy kinh tế chung của thị xã Phổ Yên. Và góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường BĐS nói riêng ở địa phương này. Đặc biệt là những dự án, khu vực xung quanh KCN Yên Bình (nơi dự án mới được phê duyệt).

Về khu công nghiệp Yên Bình

Khu công nghiệp Yên Bình nằm tại thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên. Có quy mô 693 hecta, với tổng vốn đầu tư lên tới 3,820 tỷ đồng. Đây là nơi nhà máy Samsung và các công ty phụ trợ đang hoạt động sản xuất. Có ảnh hưởng lên khoảng 16 triệu dân quanh khu vực dự án, trong đó hơn 60% ở độ tuổi lao động. Với vị trí chiến lược, dự án là trọng tâm phát triển Công nghiệp của thị xã Phổ Yên.

Tác động tích cực tới thị trường BĐS

Với vai trò to lớn, KCN Yên Bình có tác động to lớn đến đời sống xã hội cũng như phát triển kinh tế và thị trường BĐS các khu vực xung quanh. Đối với mỗi dự án BĐS, việc xây dựng và phát triển tại những trung tâm về kinh tế, trung tâm cư dân (dân số lớn) là một lợi thế cực lớn. Một loạt các dự án được hưởng lợi trong đó có dự án Khu đô thị Việt Hàn City.

Việt Hàn City nằm ngay cạnh khu công nghiệp Yên Bình, cách tổ hợp Sam sung chỉ khoảng 1km. Hệ thống tiện ích đồng bộ cùng cơ sở hạ tầng hoàn thiện làm tăng khả năng kết nối khu đô thị với các khu vực phụ cận. Đồng thời, Khu đô thị Việt Hàn còn có lối đi riêng trong phát triển BĐS, là mô hình đầu tiên tại Miền Bắc. Đây không chỉ là nơi định cư lâu dài còn như là một khu du lịch với địa điểm checkin là công viên di sản thế giới, cùng hàng loạt các tiện ích khác.

Không chỉ đáp ứng tốt cuộc sống sinh hoạt thường ngày cho cư dân, mà còn tạo một cơ hội kinh doanh lớn khi dự án sẽ thu hút được đông đảo du khách (trước tiên là lực lượng công nhân, những người trẻ, đông đảo tại khu công nghiệp. Bên cạnh đó sẽ như là một điểm dừng chân của du khách thập phương nhắc đến mỗi khi đến với Phổ Yên.

Dự án hứa hẹn đem lại một cơ hội đầu tư tuyệt vời. Đặc biệt dịp cuối năm luôn là thời điểm bùng nổ về doanh số của các dự án BĐS. Hơn thế, trong tình hình hiện nay, dịch Covid đang được kiểm soát tốt hơn. Kỳ vọng vào cuối năm cuộc sống sẽ trở lại bình thường.

Hiện nay chủ đầu tư đang phân phối trực tiếp. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh Hải Long Land.

Hotline: 0911.294.688

Hoặc để lại thông tin theo mẫu:





 

Bình luận đã bị đóng.

Gọi ngay