PKD chủ đầu tư- chung cư Sunshine Golden River Ciputra

Chung cư Sunshine Golden River Ciputra nằm trong quần thể khu đô thị Ciputra. Đây là khu đô thị hiện đại bậc nhất tại Hà Nội hiện nay. Với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, khép kín. Một không gian xanh ngập tràn khu đô thị. Đây là mảnh đất màu mỡ- nơi hàng ngàn tổ ấm của giới thượng lưu tìm về định cư. Chung cư Sunshine Golden River, phù hợp với định hướng xây dựng khu đô thị, là một sản phẩm cao cấp khác của tập đoàn Sunshine. Dự án là điểm đến hấp dẫn, cao cấp, dịch vụ đỉnh cao và tổ ấm an lành cho mọi gia đình.

GIÁ BÁN- HỒ SƠ DỰ ÁN CHUNG CƯ SUNSHINE GOLDEN RIVER

Liên hệ PKD: 0911.294.688

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên thương mại Sunshine Golden River
Vị trí xây dựng : Khu đô thị Ciputra
Chủ đầu tư : Sunshine Group
Quy mô xây dựng :
– Tổng diện tích đất dự án : 9004 m2
– DT khu nhà cao tầng : 3982 m2
– DT khu thấp tầng : 5022 m2
– Mật độ XD toàn dự án : 45%
– Tầng cao chung cư : Chung cư cao 35 Tầng, Khối thấp tầng cao 5 tầng
– Tổng số căn hộ : 217 căn hộ chung cư cao cấp và 27 căn biệt thự liền kề.
– Tầng hầm : Chung cư có 3 tầng hầm và khối biệt thự liền kề có 1 tầng hầm
– Quy mô dân số : Dự kiến khoảng trên 800 người.
Bàn giao : Dự kiến 2021

VỊ TRÍ XÂY DỰNG

Khu đô thị Nam Thăng Long Ciputra hiện tại là khu đô thị hiện đại bậc nhất của Hà Nội. Với vốn đầu tư liên doanh giữa UDIC và Chủ đầu tư Ciputra của Indonesia; hạ tầng khu đô thị đã cơ bản hoàn thiện và kết nối với tiện ích chung cư thành phố. Cư dân khu đô thị dễ dàng di chuyển đến trung tâm hành chính Hà Nội; sân bay Quốc tế Nội Bài; các tiện ích khác của thủ đô Hà Nội thông qua tuyến vành đai 2 và vành đai 3 hết sức thuận tiện. Xây dựng trong khu đô thị Ciputra, chung cư Sunshine Golden River được hưởng trọn toàn bộ sự tiện nghi đó.

TIỆN ÍCH NỘI KHU DỰ ÁN

Chủ đầu tư Sunshine Group, kể từ khi xuất hiện trên thị trường Hà Nội, đã định hướng phát triển các sản phẩm do tập đoàn này đầu tư đều thuộc phân khúc cao cấp. Chung cư Sunshine Golden River cũng không ngoại lệ. Với định hình chung cư cao cấp, không chỉ từ thiết kế, các tiện ích tích hợp trong dự án đều là những tiện ích chất lượng tốt nhất.

Ngoài những tiện ích chung cư của khu đô thị Nam Thăng Long như sân tập Golf hiện đại; hệ thống bể bơi ngoài trời; Ciputra Club; hệ thống đường, sân vườn, khu vui chơi trẻ em, khu tập thể thao riêng biệt; cư dân chung cư Sunshine Golden River Ciputra còn được hưởng thụ những tiện ích 5 sao đẳng cấp.

  • Vườn cây, lối đi bộ rợp bóng cây xanh;
  • Trung tâm thương mại
  • Đường hầm khu cao tầng
  • Bể bơi bốn mùa và bể khoáng cao cấp;
  • Khu Massage, khu xông hơi; Phòng Gym, Yoga.; coffee hiện đại.
  • Khu vui chơi trẻ em.
  • Chuỗi nhà hàng: Nhật, Hàn, Âu,….
  • Sky bar hạng thương gia.

THIẾT KẾ CĂN HỘ

Chung cư Sunshine Golden River Ciputra là một tổ hợp căn hộ cao cấp và hệ thống TTTM 5 sao. Các căn biệt thự liền kề Sunshine Golden River cũng được thiết kế hiện đại, hài hòa với thiên nhiên.

Tòa chung cư với 200 căn hộ cao cấp; diện tích từ 150m-200m. Mỗi căn hộ đều có một khoảng sân vườn riêng, rộng tới 2m. Đây sẽ là khu vườn riêng cho những bà nội trợ hiện đại. là nơi thư giãn với bàn trà và cây cảnh của các ông chồng. Cùng với sự thiết kế thông minh, hài hòa giữa không gian ánh sáng và không khí tự nhiên; mỗi căn hộ sẽ đem tới sự thư giãn tuyệt vời cho cư dân của mình.

GIÁ BÁN VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

Đang cập nhật….

BÀN GIAO NỘI THẤT CĂN HỘ

Khi mua căn hộ chung cư Sunshine Golden River, quý khách hàng đồng thời nhận dược gói nội thất cao cấp; đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới: Hafele; Bosch; Hansgrohe; Porta Door;…

NHẬN THÔNG TIN CHI TIẾT TỪ PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN- GIÁ BÁN- CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Hotline: 0911.294.688

 

Tham khảo dự án khu Ciputra:

Bình luận đã bị đóng.

Gọi ngay